Thi công cổng sắt đẹp tại Quảng Ngãi

cổng sắt 2 cánh nhà anh Thanh Lý Sơn

Chào bạn, có phải bạn đang muốn tìm nơi thi công cửa cổng sắt đẹp với thiết kế không đụng hàng, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, thi công nhanh chóng và giúp ngôi nhà bạn thật nổi bật ?

Hãy cùng tham khảo vì sao nên lựa chọn thi công cửa cổng, vách ngăn, lan can, cầu thang tại Vũ Phát Đạt Decor nhé

Những mẫu cổng sắt đẹp không đụng hàng

Cổng sắt 2 cánh cổ điển CO-011

Mẫu thiết kế được dành riêng cho từng khách hàng, tuỳ vào sở thích và không gian nhà. Bạn có thể đưa yêu cầu, chúng tôi sẽ đưa ra thiết kể để bạn chọn, hoặc phối hợp nhiều mẫu thiết kế lại với nhau.

Chúng tôi sẽ chỉnh sửa thiết kế đến khi bạn thực sự hài lòng với mẫu thiết kế cổng của mình.

Ngoài ra, kết hợp với màu sơn, mẫu cổng của bạn sẽ rất đặc biệt, đảm bảo yêu cầu và sở thích của từng người.

Công nghệ mới

cắt cnc sắt phúc lộc thọ

Phương pháp cắt sắt bằng CNC Plasma hiện tại rất phổ biến. Tuy nhiên tại Quảng Ngãi, cắt bằng máy tự động còn rất mới. Tính đến thời điểm này Vũ Phát Đạt Decor là đơn vị duy nhất. Sắt nguyên tấm, không mối nối và hàn, độ dày đa dạng từ 2mm đến 20mm phù hợp với hầu hết nhu cầu của bạn.

Với những ca khó, chúng tôi có thể tư vấn cho bạn phương án thay thế hoặc phương án tạm thời. Nên nếu có khó khăn hay cần tư vấn gì thì cứ liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ nhé, hoàn toàn miễn phí.

Mr.Vũ 0888010011 hoặc Mr.Khánh 0942451010 hoặc Mr.Đạt 0377447579

Kho mẫu đa dạng cho các loại cổng 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh

Cổng sắt 2 cánh cổ điển CO-009

Nếu bạn ngại chưa từng biết về sản phẩm này, không có mẫu để lựa chọn, thì bạn hoàn toàn yên tâm. Số lượng mẫu tại Vũ Phát Đạt Decor là rất nhiều, từ những mẫu cổ điển, tân cổ điển cho đến những mẫu hiện đại.

Chúng tôi sẽ tư vấn một vài mẫu nổi bật, sau đó bạn có thể xem thêm nhiều mẫu khác để tìm được mẫu mà bạn thích, phù hợp với không gian ngôi nhà.

Không sợ thiếu mẫu, chỉ sợ nhiều mẫu quá, mẫu nào cũng đẹp bạn khó mà lựa chọn thôi.

Giá cả phải chăng

Hình thực tế mẫu cổng sắt 2 cánh 006A

Khung hộp pa-nô là kiểu truyền thống. Với các thiết kế và chất lượng không có gì để chê nhưng cũng không có gì nổi bật. Công bằng mà nói, thì đây là một sản phẩm bình thường, không có gì để bàn nhiều.

Cổng nhôm đúc thì chắc bạn cũng biết, nó thuộc một phân khúc khác hoàn toàn. Nhà biệt thự mới phù hợp với loại cổng này, giá từ 10 triệu cho 1 mét vuông. Không phải ai cũng đủ khả năng để dùng dòng sản phẩm này.

Sản phẩm cắt Plasma sẽ mang đến cho bạn một giải pháp trang trí hiện đại, hoa văn tuỳ biến đa dạng, và giá cả hợp lý. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng so với số tiền bỏ ra để đầu tư cho sản phẩm mới lạ này.

Thi công nhanh chóng

Cổng sắt 4 cánh cổ điển CO-010

Với đội ngũ thợ lành nghề lâu năm, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất.

Chúng tôi cũng có nhận gia công với giá tốt cho anh em thợ sắt.

Vậy nhé, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm tại Vũ Phát Đạt Decor thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới, hoặc NHẤN VÀO ĐÂY.

– Địa chỉ: 102 Lý Đạo Thành, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
– SĐT: 0888.01.0011 (Mr.Vũ) – 0942.45.1010 (Mr.Khánh) – 03.7744.7579 (Mr.Đạt)
– Email: vuphatdatdecor@gmail.com
– Facebook: Vũ Phát Đạt Decor

Trả lời