Những lưu ý khi chọn mẫu cổng sắt CNC phong thuỷ

Cổng sắt 4 cánh cổ điển CO-013-2

Những chiếc cổng luôn là sự lựa chọn quan trọng và là yếu tố quyết định cho toàn bộ vẻ đẹp của ngôi nhà cũng như bộ mặt của toàn bộ không gian kiến trúc. Với xu hướng hiện nay, cổng sắt CNC phong thuỷ đang dần được nhiều quý khách hàng ưa chuộng nhờ các đặc tính bền theo thời thời gian cũng như mẫu mã đa dạng cho từng không gian sống. 

Những chiếc cổng đẹp không chỉ giúp hoàn thiện vẻ đẹp của ngôi nhà, mà còn có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn cũng như đem đến tài lộc và sự thịnh vượng của gia chủ. Chính vì vậy mà việc lựa chọn cửa cổng sắt CNC phong thuỷ vô cùng quan trọng. Hãy cùng Vũ Phát Đạt Decor tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Cách chọn kích thước cổng sắt CNC phong thủy

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn cổng sắt CNC phong thuỷ đó chính là tìm hiểu kỹ kích thước. Một chiếc cổng cân đối với ngôi nhà sẽ giúp cho ngôi nhà được hoàn thiện cả về vẻ đẹp lẫn phong thủy. Bởi nếu cổng lớn quá thì sẽ khiến cho vận khí tốt trong gia đình bị phân tán. Còn nếu nhỏ quá thì lại không thể hút đủ vận khí vào nhà. Chính vì vậy kích thước cân đối là tốt nhất.

Ngoài ra cũng không nên chọn những chiếc cổng sắt CNC  có thiết kế quá “kín cổng cao tường”. Bởi như vậy không khí trong gia đình không thể lưu thông được. Mọi người trong gia đình sẽ có cảm giác bị tù túng. Nên chọn những thiết kế cổng sắt CNC phong thuỷ có nhiều hoa văn cũng như nhiều kẽ hở. Nó sẽ giúp cho mọi người trong gia đình có được những nguồn sống tích cực.

Cổng sắt 2 cánh cổ điển CO-032

Cổng sắt 2 cánh cổ điển CO-035

Cổng sắt 4 cánh Tùng Cúc Trúc Mai tổng hợp CO-014 0508 (1)

Cách chọn hướng cổng sắt CNC phong thuỷ phù hợp

Dù bạn sử dụng bất kỳ một thiết kế cổng sắt CNC phong thuỷ nào thì khi lắp đặt cũng cần phải chú ý đến hướng bỏi vì hướng cổng trong phong thuỷ cũng cực kì quan trọng . Hướng cổng sắt CNC không được thẳng hàng với cửa chính của ngôi nhà. Bởi vì như vậy sẽ khiến cho vận khí tốt bị thất thoát ra bên ngoài. Cực kỳ không tốt đối với gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Việc thi công cổng  sắt CNC đúng hướng với từng mệnh của gia chủ cũng rất quan trọng:

+ Người mệnh hỏa thì nên dựng cổng ở hướng nam.
+ Người mệnh kim nên lắp cổng ở hướng tây bắc và hướng tây.
+ Người mệnh thủy tốt nhất nên xây cổng ở hướng bắc.
+ Người mệnh thổ thì lựa chọn hướng cổng là hướng đông bắc hoặc tây nam.
+ Người mệnh mộc thì nên thi công cổng ở hướng đông nam và hướng phía đông.

Cổng sắt CNC hoa văn hình khối đơn giản và đẹp

Mẫu cổng CNC với hoa văn đơn giản, hiện đại và đẹp

Cách chọn màu sắc cổng sắt CNC phong thuỷ phù hợp

Một chiếc cổng sắt CNC có màu sắc hài hòa với toàn bộ ngôi nhà sẽ giúp thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Bởi nó vừa tôn được vẻ đẹp và giá trị cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn chưa biết chọn màu sơn cửa phù hợp thì hãy để Vũ Phát Đạt Decor giúp bạn lựa chọn. Bởi màu sơn hay thiết kế cổng thì cũng phải phù hợp với phong thủy nhằm đem lại sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Ví dụ như người có mệnh kim thì nên chọn cổng có thiết kế mái vòm, và màu sơn trắng sẽ rất phù hợp. Người mệnh mộc thì nên chọn cổng có màu xanh lá cây. Như vậy sẽ mang ý nghĩa có những nguồn sống tươi trẻ luôn tràn vào gia đình của bạn. Người mệnh thủy thì nên chọn thiết kế cổng có nhiều hoa văn và chi tiết uốn lượn. Màu sắc cổng nên chọn là màu xanh nước biển hoặc đen.

Còn những người mệnh hỏa thì nên chọn màu sơn cổng đỏ hoặc nâu. Nên chọn thiết kế cổng có nhiều nét nhọn để mang lại sự vững chãi cho toàn bộ ngôi nhà. Với những người mệnh kim thì nên chọn những thiết kế vuông vức. Và màu sắc vàng hoặc nâu sẽ tốt nhất cho gia chủ và mọi người trong gia đình.

Cổng sắt CNC với hoa văn tân cổ điển hợp cho biệt thự

Cửa cổng sắt CNC hoa văn hiện đại đẹp

Cổng sắt CNC tứ quý hoa văn dương đẹp VPĐ-09

Trên đây là một vài chia sẻ về phong thuỷ và những lưu ý quan trọng khi lựa chọn cửa cổng sắt CNC phong thuỷ mà Vũ Phát Đạt Decor đem đến cho quý khách hàng thân mến.

 

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VŨ PHÁT ĐẠT DECOR
Địa chỉ: Đường số 2, KCN Quảng Phú, P. Quảng Phú, Tp.Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi.
Hotline : 0888 01 0011 (Mr.Vũ) – 0942 45 1010 (Mr.Khánh) – 03 7744 7579 (Mr.Đạt)
Email: vuphatdatdecor@gmail.com
Các kênh thông tin chính:
Website: www.vuphatdat.com
Facebook: Cửa Cổng, Vách Ngăn Nghệ Thuật – Vũ Phát Đạt Decor
YouTube: Cửa Sắt Vách Ngăn Đẹp Quảng Ngãi
Instagram: https://www.instagram.com/vuphatdat.decor/
Twitter: https://twitter.com/vuphatdat
Pinterest: https://www.pinterest.com/vuphatdat/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *